Proud VietNam Travel

Top 10 thiên đường mua sắm ở Thái Lan mà tín đồ shopping nhất định phải ghé qua

Top 10 thiên đường mua sắm ở Thái Lan mà tín đồ shopping nhất định phải ghé qua

Bạn sắp xếp chuyến du lịch Thái Lan trong thời gian tới, nhưng không biết mua sắm ở đâu? Hãy cùng tham khảo ngay 10 thiên đường mua sắm ở Thái Lan được các tín đồ mua sắm

 

Trung tâm thế giới                                    

Central World Plaza là một trong ba trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á, hoạt động từ năm 2006 và được rất nhiều người lựa chọn tại Thái Lan. Trung tâm thương mại này bao gồm 8 tầng, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê. Mỗi tầng sẽ bày bán một mặt hàng riêng, ví dụ khu tầng trệt của trung tâm thương mại là nơi tập hợp những nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn nổi tiếng của châu Á và châu Âu. Tầng 2 là nơi bán thời trang nữ, tầng 3 là thời trang nam, tầng 5 là đồ trang sức, mỹ phẩm. Bên trong Central World Plaza rất rộng, có một khu chuyên trưng bày bán xe ô tô.

Trung tâm thế giới

Thiên đường mua sắm ở Thái Lan  này bao gồm hai cửa hàng lớn là Isetan và Zen, mỗi cửa hàng toàn bộ một tầng với đủ các loại thương hiệu. Ngoài ra, tại Central World còn bày bán các sản phẩm thể thao bậc nhất Bangkok như Super Sport với đủ các loại trang phục, dụng cụ thể thao. Lên đến tầng 7 bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng bán đồ ăn, đồ uống, trái cây với quy mô rất lớn. 

- Hướng dẫn đi lại: Để đi đến trung tâm thương mại này, bạn đi tàu cao tốc đến Chit Lom hoặc Siam rồi đi một đoạn là tới.

- Địa chỉ: 999/9 đường Rama I, Bangkok, 10330.

- Thời gian hoạt động: 10h00 - 22h00.

 

MBK

Mua sắm ở đâu Thái Lan ? MBK là điểm mua sắm nổi tiếng được nhiều khách hàng tìm đến. Tại đây có các cửa hàng nhỏ bày bán các thương hiệu Thái Lan chứ không có đồ quốc tế. Khu vực tầng 4 và tầng 5, là đồ điện tử của các hãng Canon, Nikon, Apple, chủ yếu là điện thoại di động.

Trung tâm thương mại MBK

Ngoài ra, đến với MBK bạn có thể chọn mua quà lưu niệm Thái Lan giá rẻ. Nếu bạn muốn ăn uống, hãy đến khu vực tầng 6 để thưởng thức các món ăn Thái và nhiều quốc gia khác. Sau khi mua sắm, bạn có thể hát karaoke hay chơi bowling tại tầng 7.

- Hướng dẫn đi lại: Đi tàu cao tốc tới Sân vận động Quốc gia hoặc Siam, sau đó đi một đoạn là tới.

- Địa chỉ: Giao lộ Pathumwan, Trung tâm Khám phá Siam đối diện.

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.

 

Nhà ga 21

Terminal 21 là trung tâm thương mại mới ở Thái Lan, được thiết kế như một sân bay vô cùng độc đáo và sáng tạo. Mỗi tầng ở Terminal 21 được thiết kế như một thành phố, bạn sẽ như lạc vào những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như: Tokyo, Paris, London, Hollywood ... with khoảng 600 cửa hàng.

Nhà ga 21

Tầng trệt là không gian Rome với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike hay Adidas, Kipling, Fox, Levi's. Tầng M là thương hiệu từ Pháp, tầng 4 và tầng 5 là San Francisco.

- Đường đi: Đi tàu cao tốc tới Asok hoặc bạn có thể đi tàu điện ngầm MRT tới Terminal 21.

- Địa chỉ: Đường Sukhumvit (ở giữa Soi 19 và 21), Bangkok.

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00.

Bạch kim

Platinum Bangkok là trung tâm mua sắm của chủ sở hữu các mặt hàng thời trang hàng đầu thế giới, với đủ các loại cho đến đồ ăn uống và bán quà lưu niệm. Mỗi tầng hầm tại trung tâm thương mại Platinum được đặt tên theo từng khu phố như Soho, Nathan, Orchard…

Mua sắm tại Platinum, bạn sẽ chọn các loại mặt hàng đến từ các nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Hồng Kông… Có thể nói ở Platinum cái gì cũng có. Cũng như các trung tâm thương mại khác ở Bangkok, khi mua sắm ở đây, bạn hoàn toàn có thể định giá được.

- Địa chỉ: Petchburi, Ratchathewi (Gần Pantip Plaza, cách BTS Chitlom khoảng 10 phút đi bộ).

- Thời gian mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày.

Bạch kim

 

Cụm Siam Center - Siam Discovery - Siam Paragon - Siam Square One

Trung tâm Siam

Siam Center một  địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Thái  Lan , nó nằm ngay cạnh Siam Paragon, có quy mô nhỏ hơn và không gian tĩnh. Siam Center có nhiều nhà hàng và khu ăn uống thoáng mát hơn với hai bên trung tâm. Tại đây có đủ các loại quốc tế thương mại và thiết kế thương hiệu của người Thái như: Nike, Adidas, DKNY, Sephora, MAC, Armani Exchange, Victoria's Secret. Đặc biệt, Siam Center được thiết kế với không gian mở ở bên ngoài công ty của trung tâm, có sopha, ghế dài cho khách nghỉ và thư giãn sau khi mua sắm.

Trung tâm Siam

- Đường đi tới Siam Centrer: Bạn đi thẳng tàu cao tốc đến Siam.

- Địa chỉ: Siam Tower, đường Rama I, Bangkok, 10330.

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.

Khám phá Siam

Siam Discovery điểm nhấn là kế hoạch bắt mắt và sắp xếp gọn gàng, chính vì vậy, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi tìm cửa hàng. Khu vực tầng 1 tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng như French Connection, Marc by Marc jacobs, Miss Sixty, Diesel. Tại Siam Discovery cũng có nhiều công cụ làm đẹp, cắt tóc ở khu vực tầng 1 và tầng 5. Để mua quà lưu niệm, đồ dùng gia đình ở khu vực này. Khu ăn uống có đủ các món ăn đặc sản của nhiều nước trên thế giới, ngoài ra còn có khu trượt băng hoặc khu bảo tàng Sưu tầm cho khách tham quan và thư giãn.

Khám phá Siam

- Hướng dẫn quay lại: Đi tàu cao tốc tới Siam.

- Địa chỉ: Đường Roma I, Siam, Pathumwan, Bangkok, 10330.

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

Siam Paragon

Từ Central World về phía Tây đi bộ tầm 10 phút, bạn sẽ đến với  trung tâm thương mại Siam Paragon . Khu tầng trệt của trung tâm thương mại này là quán cà phê và nhà hàng nổi tiếng nằm liền kề nhau. Siam Paragon tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Burberry, Louis Vuitton, Jimmy Choo, Marc Jacobs, H&M, Zara, Mango, TopShop, ... Tầng 3 của Siam Paragon trưng bày các loại sách và có cửa hàng của Apple. Nếu bạn muốn mua những sản phẩm của Thái Lan, hãy đến cửa hàng Exotic Thai ở tầng 4. Tại đây có đủ các sản phẩm từ quà lưu niệm, thời trang, trang sức, mỹ phẩm tiêu chuẩn Thái Lan. 

Siam Paragon

- Hướng dẫn đi lại: Đi tàu cao tốc tới công ty Siam sẽ có điểm dừng ngay bên ngoài của trung tâm thương mại Siam Paragon.

- Địa chỉ: Đường Roma I Bangkok.

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

Siam Square One

Siam Square One là địa điểm cung cấp các mặt hàng trang dành cho giới trẻ, với đủ các nhãn hiệu thời trang theo xu hướng mới. Khu vực hàng hóa thời trang tại tầng 3 của trung tâm và các sản phẩm túi xách, giày dép. Siam Square One là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho giới trẻ yêu thời trang. Ngoài hàng thời trang, Siam Square One còn có khu sản xuất công nghệ kỹ thuật số, quán café, khu ẩm thực với nhiều  món ăn đặc sản Thái Lan , đồ ăn Nhật, Hàn Quốc.

- Địa chỉ: 388 Rama I Rd, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan.

- Thời gian mở cửa sổ từ 9h đến 22h.

 

Central Chidlom

Central Chidlom là  trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok , gần tàu cao tốc Chitlom. Tại đây có đủ các loại mặt hàng thời trang, giày dép, dụng cụ du lịch, ... Mỗi tầng của Central Chidlom trưng bày bán các mặt hàng khác nhau. Tầng 1 là khu mỹ phẩm, trang sức, túi xách, nước hoa. Tầng 4 là khu bán đồ lưu niệm Thái như mỹ phẩm, lụa. Chidlom không có gian rất thoải mái, các hàng được sắp xếp khoa học. Khu ăn uống ở tầng trệt với đủ các món ăn Thái và nhiều quốc gia khác. Lưu ý, trung tâm thương mại này không có rạp chiếu phim hay khu vui chơi, chỉ mua sắm. 

 

Central Chidlom

- Đường đi: Đi tàu cao tốc đến Chitlom mã.

- Địa chỉ: 1027 đường Ploenchit, Bangkok, 10330.

- Giờ mở cửa: 10h - 22h.

 

Big C

Thái Lan có tới 7 siêu thị Big C, trong đó Big C Pratunam là địa chỉ mua sắm được khách hàng yêu thích nhất. Siêu thị Big C có diện tích rộng, bao gồm 4 tầng. Trong đó, tầng 1 là khu trung tâm trưng bày các mặt hàng thương mại với các sản phẩm thời trang, đồ và mỹ phẩm, đồ trang sức, thư giãn dịch vụ và đồ ăn nhanh. Tầng 2 trưng bày các mặt hàng bánh kẹo, đồ ăn chín, trái cây và tầng 3 là khu vực văn phòng, chăn ga gối đệm,… Khi tham quan, mua sắm xong bạn có thể đến tầng 3 của Big C để nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ăn uống và ngắm cảnh với view rất đẹp.

Nhìn chung, Big C ở Thái Lan có quy mô nhỏ hơn và chủ yếu của các hàng hóa cần thiết cho nhu cầu hàng ngày. Khách hàng điều khiển khi đến với Big C đó là, các mặt hàng tại đây được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng. Nếu bạn chưa biết  , nên mua gì khi đi Thái Lan  , bạn có thể tham khảo thêm tại  bài viết này .

- Địa chỉ: 97/11 Rajdamri Rd. | Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330, Thái Lan.

- Thời gian mở cửa sổ từ 9h đến 22h.

Big C là một địa điểm mua sắm hấp dẫn ở Thái Lan

 

Cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak là  địa điểm mua sắm giá rẻ ở Thái Lan  được khách hàng yêu thích, với 15.000 cửa hàng. Fptshop.com.vn

- Đường đi: Đi tàu điện ngầm Chatuchak hoặc đi tàu cao tốc tới nguồn Mo Chit.

- Địa chỉ: Đường Paholyothin, Bangkok.

- Giờ mở cửa: Thứ bảy - chủ nhật: 6h00 - 18h00.

Cuối tuần Chatuchak

 

Chợ đêm Asiatique

Theo  kinh nghiệm du lịch Thái Lan , nếu có thời gian bạn nên đi qua Asiatique là khu  chợ đêm ở Thái Lan  vừa kết hợp du lịch và mua sắm, với hơn 1.500 gian hàng cùng 40 nhà hàng lớn nhỏ. Tại đây, bạn có thể chọn các mặt hàng công nghệ, thời trang tại khu Factory District. Còn lại nếu muốn ăn uống, bạn hãy đến khu Waterfront District hoặc nghỉ ngơi thư giãn tại quán bar hoặc tới các sự kiện ở Town Square. Bên cạnh tranh mua sắm, bạn được thư giãn khung cảnh bên dòng sông Chao Praya thơ mộng.

Chợ đêm Asiatique

- Đường đi: Đi tàu cao tốc BTS đến Taksin, sau đó đi tàu từ Bến tàu Trung tâm.

- Địa chỉ: Chareonkrung, Soi 74 - 76, Bangkok

- Giờ mở cửa: 17h00 - 23h59

 

Rot Fai chợ đêm

Chợ đêm Rot Fai trưng bày bán đủ các loại mặt hàng từ thời trang, phụ kiện thời trang, đồ chơi, đồ cổ, tranh ảnh…. Hệ thống Rot Fai ở Thai Lan bao gồm 3 khu là: Rot Fai 1, Rot Fai 2 và Rot Fai 3, trong đó Rot Fai 2 tập trung nhiều về việc ăn uống hơn là mua sắm so với 2 khu còn lại. Giá cả mua sắm tại chợ đêm Rot Fai như chợ đêm Chatuchak, chỉ có đa dạng các mặt hàng bằng.

- Để đi đến chợ đêm Rot Fai, bạn đi BTS đến cổng On Nut, sau đó đi taxi đến Seacon Square.

- Open time: Từ 17h đến nửa đêm (từ thứ 5 đến Chủ nhật)

Với mỗi thiên đường mua sắm ở Thái Lan cho dù là trung tâm thương mại sang trọng cho tới khu chợ cuối tuần, đều có những nét đặc trưng riêng. Vì thế, nếu bạn có nhiều thời gian hãy khám phá thật nhiều địa điểm mua sắm ở trên và có những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Thái Lan của mình nhé. Tham khảo ngay tour Thái Lan giá tốt tại www.proudvietnamtravel.com để tha hồ mua sẳm thỏa thích, thưởng thức các món ăn ngon tại Thái Lan nhé!

 

Đăng nhập

Đăng ký

0905565059
1
Bạn cần hỗ trợ?
Slot Maxwin Slot Maxwin Gampang Menang Slot Maxwin Hari Ini Slot Depo 10k Slot Gacor Gampang Menang Depo 10k Slot Gacor 777 Slot Gacor Gampang Menang Daftar Situs Slot Gacor Daftar Situs Slot Gacor Gampang Menang 2024 Slot Gacor Link Slot Gacor Slot Gacor Hari Ini Link Slot Gacor Hari Ini Slot Gacor Gampang Menang Slot Gacor Hari Ini Gampang Menang Terpercaya 2024 Slot Depo 10k Slot Depo Slot Gacor Hari Ini Link Slot Gacor Hari Ini Slot Gacor Gampang Menang Slot Gacor Hari Ini Gampang Menang Terpercaya 2024 Slot Gacor 777 Slot Gacor Gampang Menang Slot Gacor Hari Ini slot depo 10k depo 10k situs slot gacor terbaru daftar slot gacor slot gacor hari ini slot gacor 777 slot gacor gampang menang Slot Gacor 777 Slot Gacor Hari ini Daftar Slot Gacor Hari Ini Slot Gacor Link Slot Gacor Slot Gacor Gampang Menang Slot Thailand Slot Server Thailand Bandar Judi Slot Mahjong mahjong ways 2 slot demo mahjong Slot Mahjong Ways Slot Mahjong Demo Mahjong Ways Slot Mahjong Situs Judi Slot Slot Mahjong Demo Slot Pragmatic Situs Slot Gacor Demo Slot Pragmatic Slot Server Singapore Slot Online Tergacor Slot Gacor Slot Depo Slot Depo 5k Slot Depo 5k Dana Slot Dana Slot Gacor 777 Slot Gacor Gampang Menang Slot Gacor Hari Ini Slot Gacor Situs Slot Gacor Slot Gacor Hari Ini Link Slot Gacor Slot Gacor Gampang Menang Slot Maxwin